ส่องคอมเมนต์ชาวอาเซียน-เกี่ยวกับ“โครงการขุดคลองไทยหรือคอคอดกระในประเทศไทย”

  • เผยแพร่เมื่อ 2 หลายเดือนก่อน

    NZK ARMYNZK ARMY

    รันไทม์: 8:10

    สนับสนุนช่องได้ที่ : www.paypal.me/meawness
    ทรูวอลเล็ต : 0934161477
    พร้อมเพย์ 0934161477
    นายจตุรนต์ พงพานิช
    fanpage facebook.com/MeowNesZ/
    ขอบคุณที่เข้ามาติดตามรับชม รักทุกท่านนะครับจุ้บๆ

NZK ARMY
NZK ARMY

คลองนี้คงอีกนานจะได้ทำเพราะไม่มีเงิน เอาเงินไปลงทุนโครงการยักษ์ใหญ่อย่างแจกเงินคนจน 500 สอนให้คนงอมือขอ รอของแจก แดกของฟรีสะงั้น แทนที่จะสอนให้ใช้มือใช้เท้าเป็นงึดสมอง เพื่อนๆคิดเห็นอย่างไรกับโครงการนี้คอมเมนต์มาได้เลยนะครับ คลิปวิดีโอดังกล่าว https://www.youtube.com/watch?v=2jVy_q8qiWk สนับสนุนช่องได้ที่ : https://www.paypal.me/meawness ทรูวอลเล็ต : 0934161477 พร้อมเพย์ 0934161477 นายจตุรนต์ พงพานิช

2 หลายเดือนก่อน
Sanchat Wichiarchuea
Sanchat Wichiarchuea

พูดถูกใจครับผม

วันที่ผ่านมา
Kantanat Krodsang
Kantanat Krodsang

ไอพวก18มงกุฏ งอมืองอตีนหลอกแดงคนโง่ พวกมึงน้าสมเพชวะ

9 วันที่ผ่านมา
ปาล์ม เซอร์ Fanakorn
ปาล์ม เซอร์ Fanakorn

ใช่คับแอด​ สอนคนให้งอมืองอเท้า​แทนที่จะส่งเสริม​ให้พึ่งพาตนเองแต่นี่อะไรเอาเงินมาแจกเฉย​ เฮ้ออออ​ ปวดตับ

17 วันที่ผ่านมา
Dome Ji
Dome Ji

คิดง่ายไป แค่ขุดคลองไทยทำได้อยู่มันติดแค่เพื่อนบ้านเสียผลประโยชน์นี้ละทั้งมาเล สิงคโปร์ อินโด เราอยู่ใน asean นะทำอะไรพลุ่งพล่านได้ที่ไหน คิดว่าเรารวยและยิ่งใหญ่เท่าอังกฤษไหมละ ถึงจะแยกตัวออกมาจากeuได้

21 วันที่ผ่านมา
yunotales
yunotales

+pakanan chuayorn ก็เพราะมันไม่ดีไงละครับ รัฐบาลไหนมันก็ไม่ดีปะครับ ก่อนแจกฝึกอบรบเป่า ผมไม่เคยเห็น แต่ผมเห็นแต่คลิบที่ ก่อนแจก ให้เซน ปั้มนิวมือสมัครเข้าพรรค อะไรไม่ดีก็คือไม่ดีครับ

หลายเดือนก่อน
Sanchat Wichiarchuea
Sanchat Wichiarchuea

ไม่ขาดครับ เพราะคลองนี้ขุดกว้างกว่าเรือไม่มากนัก แต่ใช่ลิปยกระดับน้ำแบบคลองปานามา ไทยสามารถขุดเองได้โดยไม่ต้องพึ่งจีนก็ได้ แต่บริษัทท่าเดินเรือสมุทรอังกฤษ-สิงคโปร์ เอาเงินอุดปากรัฐบาลไทยและกลุ่ม NGO.Thailand บางตัวเสียมากกว่ากระมังครับ ทั้งๆที่โครงการนี้มีพิมพ์เขียวอยู่ โครงการซาวเทิร์นซีบอน ร์ดที่ลุงชวนเริ่มใว้แม่งทักษิณมันสั่งระงับโครงการนี้ซะตอนนี้เลยเป็นที่ข้ามของฝูงวัวของชาวบ้านซะ แม่งเวร

วันที่ผ่านมา
Edison s' Braton
Edison s' Braton

พูดได้ถ้าประเทศมีปัญหาสะเองชาติไหนจะรับผิดชอบ ครับ จีนมันจะครองโลก ข้ามศพ อเมริกา ไปก่อน 🇺🇸 VS 🇨🇳 555

วันที่ผ่านมา
ผู้สืบทอด ลัทธิชาตินิยม
ผู้สืบทอด ลัทธิชาตินิยม

ไม่ควรทำหรอกถ้าทำแล้วสิงคโปรจะเอาอะไรกินประเทศไม่มีอะไรเลย

2 วันที่ผ่านมา
Worawit Chatpong
Worawit Chatpong

ไม่รัฐบาลไหนทำได้ ไม่ใช่เพราะกลัวแยกดินแดน แต่ติดเรื่องต่างชาติที่เสียผลประโยชน์

2 วันที่ผ่านมา
Good Luck & Have Fun
Good Luck & Have Fun

ถ้าจะทำต้องเพิ่มความแข็งแกร่งของกองทัพให้เยอะให้ดีอันดับต้นๆของอาเซียนเลย และหาพันธมิตร คุยกับจีนอมริกาให้ดีวางตัวเป็นกลางไว้

4 วันที่ผ่านมา
Fun Ction
Fun Ction

สะพานขา้มถึงกัน้รือก็วิ่งใด้รถก็วิ่งใด้อย่าโง่คิดให้งา่ยรับผิดชบเยอะสร้างสัสิ่งดีสิโยน

5 วันที่ผ่านมา
CBM
CBM

ง่ายที่สุด ทำโครงการระดับโลกแบบอินเตอร์ ให้ประเทศอื่นทั่วโลกร่วมลงทุนไม่เกิน49% ที่เหลือ51เป็นของค่าแผ่นดินไทยเจ้าของ เราไม่ลงเงินเลย รับรองมีเงินทำมหาศาลแน่ๆ

5 วันที่ผ่านมา
Yang Y. M
Yang Y. M

ทำไมคลองไทยถึงไม่ได้ขุดสักที https://youtu.be/xUhfmLmHjUU

6 วันที่ผ่านมา
รักเธอมากทีสุด เธอรักเรามาก
รักเธอมากทีสุด เธอรักเรามาก

คนไทยทำแล้วละครองไทย

8 วันที่ผ่านมา
รักเธอมากทีสุด เธอรักเรามาก
รักเธอมากทีสุด เธอรักเรามาก

ทำได้ประเทษก็ชื่ออาธุ สหรัลและจีนจบอยู่ดี

8 วันที่ผ่านมา
รักเธอมากทีสุด เธอรักเรามาก
รักเธอมากทีสุด เธอรักเรามาก

คนไทยมีเงินนะ. คนละ1แสนบาท ไม่ใกน10ล้านต้อคน. .70ล้านคน เป็นเงิน ...ไรละ. ประเทษไทยมีเงิน2แสนล้านบาทต้อปี มีใหม่จะทำไม่ได้

8 วันที่ผ่านมา
Sujirat Teerakiat
Sujirat Teerakiat

ถ้าได้ขุดจริง ขุดเองใช้งบประมาณ1ล้านล้าน และอย่ากู้เงินจากจีน แต่ความเป็นไปได้ต่ำมาก เพราะเงินจำนวนมหาศาลที่สิงคโปร์ จ่ายเข้ากระเป๋านักการเมือง ทุกรัฐบาล

9 วันที่ผ่านมา
Kantanat Krodsang
Kantanat Krodsang

กูว่าพวกมึงเพ้อเจ้อ สร้างทำควยอะไร ขุดแผ่นดินที่บรรพระบุรุษ สร้างไว้ คิดดูต้องเสืยพื้นที่ดินไปเท่าไหร่ เลว ผลประโยชน์เอาไปไหนวะ ตายแล้วเอาไปได้มั้ย เงิน ไอพวกสมองเลว

11 วันที่ผ่านมา
*นารูแตด* *นารูเต้*
*นารูแตด* *นารูเต้*

+Kantanat Krodsang อ๋อ รู้และ

3 วันที่ผ่านมา
Kantanat Krodsang
Kantanat Krodsang

+*นารูแตด* *นารูเต้* มึงรู้มั้ย ไอควย ถ้าคลองไทยเกิดตรงนั้น ภาคใต้เป็นแหล่งทรัพยากรธรรมชาติเลยนะ ทั้งน้ำมัน อีกหน่อยมหาอำนาจก็จะเข้ามามีบทบาท ต่อไปก็จะเกิดการแย่งชิง ต่อไปเราก็จะโดนกดดัน ไปเรื่อยๆ จนตกเป็นของต่างชาติหมด มีแผ่นดินแต่ทรัพยากร ต่างชาติเอาไปใช้หมด แล้วอนาคตก็จะมีการแบ่งแยกดินแดน จะกลายเป็นรัฐ อิสระ แน่นอน แต่จะนานแค่ไหนไม่รู้ มึงไม่รู้หีรู้แต่ อย่ามาแสดงความคิดเห็นโง่ๆ ไอพวกขายชาติ

3 วันที่ผ่านมา
*นารูแตด* *นารูเต้*
*นารูแตด* *นารูเต้*

เอาให้ลูกหลานคุณใช้ไง คุณต่อให้ตายยังไง ลูกหลานก็ต้องใช้ อย่า Old head ให้มาก

3 วันที่ผ่านมา
*นารูแตด* *นารูเต้*
*นารูแตด* *นารูเต้*

มาเล แยกสองส่วน ทำไมเขาอยู่ได้? ทั้งๆที่กองทัพเขา ไม่แข็งแกร่งเท่าเรา

3 วันที่ผ่านมา
*นารูแตด* *นารูเต้*
*นารูแตด* *นารูเต้*

รับเงินมากี่บาทครับ

3 วันที่ผ่านมา
Anucha Sai-aroon
Anucha Sai-aroon

อย่านะสร้างคลองเท่ากับสร้างศัตรู มาเลเซีย สิงคโปร์จะไม่ยอมแน่

11 วันที่ผ่านมา
ชิวชิว อะไรก็ได้
ชิวชิว อะไรก็ได้

ถ้าขุดสงจะมาเยือนคับขุดสิ

12 วันที่ผ่านมา
พุทธชาติ ศรีจันทร์
พุทธชาติ ศรีจันทร์

จำความได้ก็ได้ยินแล้วโครงการนี้

12 วันที่ผ่านมา
อาทิตย์ ขุนจิตร
อาทิตย์ ขุนจิตร

มันทร่าบบ้านกู

13 วันที่ผ่านมา
ทิวาทร ศรีธรรมรัตน์
ทิวาทร ศรีธรรมรัตน์

ถ้าเศรษฐีเมืองไทยร่วมทุนน่าจะทำได้ แต่ถ้าเอาต่างชาติเข้ามา อาจมีผลกระทบมากมาย

13 วันที่ผ่านมา
BANK UBU
BANK UBU

ทำไมถึงมองว่าถูกแบ่งครึ่ง ??? มันเป็นการพัฒนา เพื่อความเจริญนิ หากกลัวก็ทำประชาพิจารณ์ไปเลยจร้า

13 วันที่ผ่านมา
Boy Apisit
Boy Apisit

รีบขุดเถอะ ชาติไทย จะได้มั่งคั้ง ร่ำรวย ผมเห็นด้วย

15 วันที่ผ่านมา
FC. Channel
FC. Channel

https://youtu.be/8aEDYs12Yow

15 วันที่ผ่านมา
FC. Channel
FC. Channel

อยากให้แปลอันนี้จ้า

15 วันที่ผ่านมา
เบื่อ
เบื่อ

เดาง่า ชาวบ้านแถวนั้นอาจไม่ยอม

15 วันที่ผ่านมา
xtheft
xtheft

มันควรขุดตั้งแต่ 60 ปีที่แล้วครับ มันติดที่สิงค์โปร์และนิสัยคนไทย

16 วันที่ผ่านมา
Samattachai Hongprasong
Samattachai Hongprasong

ยุคนี้แล้วเรื่องจะถูกแบ่งเป็นไปไม่ได้ไม่มีใครยอมทหารเขาต้องวางกำลังส่วนที่ติดเพื่อนบ้านเต็มที่อีกอย่างเขา อยู่สงบค้าขายดีกว่าแค่ย้ายท่ารือมาติดด้านคลองก็ไม่เดือดร้อนแล้วเว้นแต่ไอ้พวกงี่เง่าลอบกัดนั่นแหละที่จะคอยตอดให้ดูวุ่นวายน่ารำคาญ

16 วันที่ผ่านมา
BOY FREEDOM
BOY FREEDOM

ขุดทำคลองและดีแล้ว เงินเข้าประเทศมากมาย ทำคลองแบบระรบบเดียวกับคลองปานามา

16 วันที่ผ่านมา
NAT-PA
NAT-PA

ใจเย็นๆครับ ตอนนี้รัฐกำลังศึกษาเรื่องการพัฒนา SEC (Southern Economic Corridor)กรอบเวลา 8 เดือนเสร็จ สรุป 8 เมษา 62 แผนพัฒนาต่อจาก EEC

16 วันที่ผ่านมา
สมนึก มณีอินทร์
สมนึก มณีอินทร์

ขัดแย้งภายในนิละขัดมานานมาก

16 วันที่ผ่านมา
Athideva Nagamethagur
Athideva Nagamethagur

ขุดเลย สิงคโปร์และมาเลยจะใด้หงอยไทยพงาด

16 วันที่ผ่านมา
Big boy Thailand gamer
Big boy Thailand gamer

พี่ผมว่ามีประเทศเดียวที่สนับสนุนไทยคือ รัสเซีย เพราะผมติดตามข่าวดูจาก ปูตินแล้ว เขาดูอยากจะสนับสนุนไทยมาก

16 วันที่ผ่านมา
ทินกร พานเหล็ก
ทินกร พานเหล็ก

5.ต่างชาตจะเสียผลประโยชน์มหาศาล เลยโดนกดดัน ทั้ง ทางเศรษฐกิจ องค์กรอิสระ กลุ่มก่อการร้าย ทุกครั้งที่มีการเริ่มคิดจะทำ

18 วันที่ผ่านมา
Moo MC ไม้นวม
Moo MC ไม้นวม

ขุดซะที ขุดได้แล้ว เงินทั้งนั้น

18 วันที่ผ่านมา
papa pa
papa pa

ข้อ4เลย ถ้าทำหลายๆประเทศจะเสียผลประโยชน์มหาศาล

19 วันที่ผ่านมา
Dimon Mon
Dimon Mon

สนับสนุนการขุดคลอง

22 วันที่ผ่านมา
Gan 2018 Tienkasiri
Gan 2018 Tienkasiri

สิงค์โปร์กลัว การขุดคลองนี้มาก หากเราทำสำเร็จสิงค์โปร์จะขาดรายได้มหาศาล เพราะเรือจะมาผ่านทีนี่หมด..สงสัยจะเอาเงินมาอุดรัฐบาลไทย เหมือนสมัยการสร้าง สนามบินสุวรรณภูมิ คงกลัวเราเจริญกว่า

24 วันที่ผ่านมา
สุพัฒ ไชยโก
สุพัฒ ไชยโก

ไทยไม่ส้างหร็อกเพราะใครเข้ามาก็เก็บเงินใว้แดกดีกว่า

25 วันที่ผ่านมา
28 ปิยรัตน์ ขุนอินทร์
28 ปิยรัตน์ ขุนอินทร์

เคยได้ยินจากอาจารย์ว่าร.9ไม่ให้ตัดเพราะว่า ปัญหาพวกก่อการร้ายภาคใต้นี้แหละ

26 วันที่ผ่านมา
Kaiwut Karatขา
Kaiwut Karatขา

รีบขุดเลยไม่ต้องพูดมากทำไปก็ดีเอง

26 วันที่ผ่านมา
Darat Phone
Darat Phone

ขุดปุ๊บเจ๊งแน่มึง สิงค์กับหมา

27 วันที่ผ่านมา
N ES
N ES

Darat Phone 5555 ไม่ตายก็เลี้ยงไม่โตก็คราวนี้ละ

10 วันที่ผ่านมา
X CHAIN X
X CHAIN X

อย่าทำเลยค่ะ ขนาดร.9(ถ้าจำไม่ผิดเหมือนเคยได้ยิน)ท่านยังไม่อยากให้ทำเพราะทางใต้ตามคอมเม้นท์ในคลิปเลย ไม่ต้องทำดีแล้วค่ะ ไม่เห็นด้วยแน่ๆที่จะทำ แค่เงิน(?)แต่เราต้องเสียพื้นที่ประเทศอีกเหรอ!? ประวัติศาสตร์ก็น่าจะเป็นบทเรียนให้แล้วนะคะ

27 วันที่ผ่านมา
JeCO gg
JeCO gg

มันมีกฏหมายอาญาอยู่ฉบับกล่าวไว้ว่า"ประเทศไทยเป็นอันหนึ่งอันเดียวไม่สามารถแยกจากกันได้" แล้วถ้าเริ่มทำโครงการนี้ผมว่ามีคนต่อต้านแน่ๆด้วยกฎหมายนี้

27 วันที่ผ่านมา
JeCO gg
JeCO gg

แต่ในใจผมไม่อยากให้ขุดเท่าไหร่นะทำร้่ายสิงค์โปค์เกินไปแล้วไอ้เขมรมันมันจะมีเงินมาซื้อเรือดำนำ้แข่งกับไทยอีก5555

27 วันที่ผ่านมา
White_Mask
White_Mask

มันไม่ใช่นึกจะขุดเลยก็ขุดได้ มันมีประเทศที่เสียผลประโยชน์ส่งเม็ดเงินจำนวนมากมาจุดไฟที่สามชายแดนใต้อยู่ ลองนึกดูก็น่าจะรู้นะประเทศที่ไม่มีอะไร แต่รวยได้เพราะเป็นท่าเทียบเรือน่ะ

27 วันที่ผ่านมา
อดิศักดิ์ วงศ์สุข
อดิศักดิ์ วงศ์สุข

โครงการนี้เกิดยากเพราะผลประโยชน์มหาศาล เราขุดสิงคโปรตายแน่ๆ ไม่มีอะไรเลยพี้นที่เล็กๆแต่ร่ำรวยมหาศาลจากการเก็บค่าผ่านทาง ศูนย์กลางการชื้อขายน้ำมันดิบที่สำคัญ เค้าก็เอาเงินมาจ้างนักวิชาการมาประท้วง ปลาพะยูนจะสูญพันธ์บ้างทำลายระบบนิเวทมั่ง ตกไปทุกที โครงการดีๆแบบนี้ถึงไม่ได้เกิดชะที

28 วันที่ผ่านมา
เกรียนโครต
เกรียนโครต

อันดับแรก มึงทำยาบ้า ให้หมดก่อนดีกว่าใหม สัส

28 วันที่ผ่านมา
lut janyam
lut janyam

สร้างเถอะ เเต่อย่าให้จีนมาลงทุน มาตั้งฐานทัพที่ไทย กลัวเหมือนลาว เอางบประเทศสร้างดีกว่า งบประเทศหายไปไหนฟ่ะ

หลายเดือนก่อน
มณฑิรา วังร่ม
มณฑิรา วังร่ม

ขุดได้เลย ประเทศไทยทั้งประเทศเศรษฐกิจดีมาก ค่ะ

หลายเดือนก่อน
Luffy Channel
Luffy Channel

ไม่เห็นด้วยครับบไม่อยากให้แบ่งแยกเลยย

หลายเดือนก่อน
ชัฐ อาจาริยางกูร
ชัฐ อาจาริยางกูร

พวกที่ชอบบอกบ้านนั้นบ้านนี้ไม่ควรได้เอาเวลาไปถ่ายคลิปแฉดีกว่ามั้ยไม่ใช่พูดลอยๆใครเค้าจะเชื่อ

หลายเดือนก่อน
เกรียงไกร สาระกอง
เกรียงไกร สาระกอง

ผมคิดว่าท่าจะสร้างแล้วกลัวว่าจะกระทบกับชายหาดจะทำให้มีมลพิษก็น่าจะคิดใหม่แต่ท่าบริหารจัดการเกี่ยวกับมลพิษได้ดีคงไม่มีปัญหา

หลายเดือนก่อน
Pornsak Boonchado
Pornsak Boonchado

ไม่มีไร นอกจากโดนซื้อ ทั้งระบบ. / อังกฤษ และ สิงคโปร์ คงไม่อยากเจ้ง. และสูญเสีย รายได้มหาศาล ที่ได้มานาน. เสือนอนกิน .....คงไม่ยอม บาดเจ็บ และหิวโหย.....พี่ไทยเลยยอม อด ได้แต่มอง ตาปริบๆ. และแยกเขี้ยวใส่กันเองไป วันๆ.....พี่รัฐบาลไทยต้อง กล้าหาญ กว่านี้นะครับ....

หลายเดือนก่อน
Devil Rock666
Devil Rock666

ไม่ต้องฟังต้องชาติมากหรอก มันเห็นเราได้ดีกว่ามันไม่ได้หรอก ทุกวันนี้มันยังขยันมาแข่งกับเราอยู่เลย

หลายเดือนก่อน
yunotales
yunotales

บางเรื่องมันพูดยาก 55+ เราว่าขุดไม่ได้หลอกปัญหาเยอะเหลือเกิน แต่ก็ดีขวานได้ไม่หัก แต่ถ้าขุดก็จะได้มีที่เที่ยวใหม่ๆพรึบ

หลายเดือนก่อน
อามูโร่ เรย์
อามูโร่ เรย์

รู้ยัง ทำไมมีแต่คนจ้องจะฮุบประเทศเรา

หลายเดือนก่อน
ซาตาล ติดปีก
ซาตาล ติดปีก

1ผมมองว่าความมั่นคงเราแข็งแกรงพอ 2ถ้าเราสร้างคลองนี้ได้เราจะรวยมากเลยทีเดียว 3อย่าให้ไครมาอ้างสิทธิ์คลองนี้ได้เช่นจีนเปิดโอกาสจะมาสร้างคลองแต่ต้องให้จีนสร้างกองทัพต้อง บ้าไปแล้วไครจะไปยอม

หลายเดือนก่อน
thaninzi61
thaninzi61

งงความคิดที่ว่า จะแบ่งแยกประเทศออก จะกลายเป็นไปขึ้นตรงมาเลเซียหรือรัฐอิสระ คนใต้ก็มีความคิดคะ คิดแทนทำไม ปัจจุบันมีการศึกษากันแล้วความคิดแบบนั้นไม่มีหรอก ปญอ.

หลายเดือนก่อน
พันพิมาย อริกุล
พันพิมาย อริกุล

ผมไม่อยากให้ขุดเลยครับทุกวันนี้ที่ภาคใต้ยังรบกันอยู่ครับ

หลายเดือนก่อน
Kim Modelagency
Kim Modelagency

คนสิงคโปร์ อยากให้ขุดมากกก แหมไปบอกถ้าขุดแล้วเค้าจะจน ขุดแล้วเอาลูกค้ามาจากใหน บอกขนน้ำมันไปขาย ดีเรือลำใหญ่ๆ แกล้งทำน้ำมันรั่ว ทะเลไทยจะได้สวยดี สิงคโปร์นะเค้ามีหุ้นอยู่ทั่วโลก ถ้าจะขุดแล้วเอาข้าราชการมาบริหาร เอาเงินไปแจกคนจนเล่นนั่นและดีแล้ว แล้วไอ้คนชอบบอกว่าขุดแล้วกลัวคนใต้จะไปรวมกับมาเล ผมว่าไม่ใช่คนไทยนะ คนใต้จริงๆเค้าไม่อยากนับญาติกับมาเลคับ ขี้โกง แถมแอบมาวางระเบิดบ้านเค้าเล่นเป็นสิบปี ส่วนไอ้คนอยากไปอยู่กับมาเลก็ยกให้เค้าไปเถอะสักจังหวัด1 กูจะได้แอบไปวางระเบิดยัดใส่ในถังขี้หมู แล้วเรียกCNN มาทำข่าว แรงระเบิดไม่ต้องให้ถึงตายนะ เน้นให้ขี้กะจาย 555

หลายเดือนก่อน
Vivo Y55
Vivo Y55

คงยาก เพราะบางประเทศเสียผลประโยชน์จากการที่ไทยขุดคลองนี้

หลายเดือนก่อน
เข็มพร ปะวะสี
เข็มพร ปะวะสี

ผมละเสียวแทนแอ้ดว่ะเฮ้ยคงถูกด่าจนหูชาหมดแย้วววว

หลายเดือนก่อน
Jinjin Wonkkokum
Jinjin Wonkkokum

สร้างเถอะครับพี่น้อง. กลัวอะไรกันนักหนา. ผู้นำที่กล้าตัดสินใจสั่งดำเนินการโครงการนี้จะอยู่ในประวัติศาสตร์ชาติไทยไปตลอดการนานเปนผู้พลิกประเทศไทยจากประเทศกำลังพัฒนามาจะร้อยปีแล้วมั้งมาเป็นประเทศพัฒนาแล้วชะทีคนใต้ส่วนใหญ่เห็นด้วยลงคะแนนเสียงกันเลย. พรรคไหนมีนโยบายขุดคลองไทยได้. สส. แน่นอนที่ภาคใต้. ผมขอสนับสนุนอีกเสียงนึงครับ. #คนพังงา

หลายเดือนก่อน
Surangpirom Limprasit
Surangpirom Limprasit

ไม่เกิดผลร้ายทั้งนั้นเชื่อว่ารัฐบาลไทยประเทศไทยนไทยสีศักยภาพมากพอ

หลายเดือนก่อน
Surangpirom Limprasit
Surangpirom Limprasit

สนับสนุนให้ขุดคะ

หลายเดือนก่อน
DoRaYaGi M.G.
DoRaYaGi M.G.

มันกระทบประเทศอื่นไง ประเทศอื่นเลยหาหนอนมาบ่อนไส้

หลายเดือนก่อน
ลุงประโยชน์ โภชนาการ
ลุงประโยชน์ โภชนาการ

ขุดเมื่อไหร่ ชายแดนนี่ชิบหายแน่ๆ

หลายเดือนก่อน
Bus Oo7
Bus Oo7

นี้ละครับตัวปัญหาที่แท้จริง ที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่สงบภาคใต้เพราะมีนายทุนหนุนอยู่ ไม่ต้องการเสียผลประโยชน์จากรายได้ที่เคยได้รับ. คนใต้ก็คนไทยนับถือกษัตริย์องค์เดียวกัน แต่ถ้าใครอยากเป็นคนมาเลยก็ทำเรื่องโอนสัญชาติ แล้วไปอยู่เลย

หลายเดือนก่อน
Ais Ais
Ais Ais

ไม่น่าขุดมีผลเสียกับนํ้าทะเลเวลาเกิดคลื่นแรงจะพัดผ่านทะลุเข้ามาถึงฝั่งตะวันออกแรงขึ้น

หลายเดือนก่อน
Nanthicha Suanphlunoi
Nanthicha Suanphlunoi

ไม่อยากให้ขุดน่ะประเทศไทยม้นยิ่งมีคนร้ายผู้ก่อการร้ายคอยคิดแบ่งแยกอยู้ด้วย

หลายเดือนก่อน
สิทธิชัย แอสบิลลี่
สิทธิชัย แอสบิลลี่

ขุดเลย.มาเลเซียกับสิงคโปรตายเเน่

หลายเดือนก่อน
สิทธิชัย อินธิแสง
สิทธิชัย อินธิแสง

เงินทุนก็เป็นปัญหานึงส่วนเรื่องที่ใหญ่กว่านั้น พร้อมจะเกิดขึ้นทันทีหากคิดจะสร้าง เพราะโครงการนี้จะกะทบต่อหลายประเทศที่เสียผลประโยชน์ สิงคโปร์ได้มีขอทานกินแน่ และประเทศมหาอำนาจอีกหลายประเทศมันจะลุมกดหัวไทย เรื่องนี้มีผลต่อความมั่นคงจริงๆ ส่วนเรื่องว่า3จังหวัดชายแดนจะไปขึ้นกับมาเลเซีย ก็นิทานหลอกเด็กที่นักวิชาการ ได้ค่าจ้างจากประเทศมหาอำนาจ ให้ปั้นเรื่องมาพูด พูดไปเรื่อยเปื่อย

หลายเดือนก่อน
Lanthanum57
Lanthanum57

ผมว่า สร้าง ท่าเรือระนอง ดีกว่าครับ ใช้เงินน้อยกว่า สามารถสร้างได้ด้วยตนเอง แถม มีแต่ภาคธุรกิจในไทยที่ใช้ ไทยก็กินผลประโยชน์ เต็มๆ คนเดียว และ ไม่ต้องกังวลเรื่อง อธิปไตยของไทย ส่วน คลองไทย ไทยทำเองไม่ได้ เพราะ know-how ไม่ถึง ใช้เงินมากกว่า แถมต้องให้ประเทศอื่นใช้ เช่น กัมพูชา เวียดนาม ที่จะรอชุบมือเปิบจากโครงการนี้ (พวกนี้ไม่จ่ายซักบาท แต่ได้ประโยชน์เต็มๆ ครับ)

หลายเดือนก่อน
Phattarapon Wongpiran
Phattarapon Wongpiran

สิงคโปร์ไม่จนหรอก การศึกษาเอย วินัยเอย

หลายเดือนก่อน
Jirawat Jaithum
Jirawat Jaithum

เคยถามคนแถวนั้นเมื่อตอนไปเที่ยว ชาวบ้านค่อนข้างต่อต้านเพราะเรื่องระบบนิเวศ รอบข้าง มันสร้างมลพิษให้พื้นที่ แต่สร้างความมั่นคงมั่งคั่ง รัฐต้องเลือกว่าจะสร้างอย่างไรให้ไม่ได้รับผลกระทบ ชาวบ้านก็จะไม่ต่อต้าน

หลายเดือนก่อน
อาโก คนเดินดิน
อาโก คนเดินดิน

ประเทศที่เขามีพื้นที่เป็นเกาะเหลายเกาะ ยังไม่เห็นประเทศเขสแตกแยกอะไร

หลายเดือนก่อน
Louk Skywougko
Louk Skywougko

ไม่มีทางหรอกพวกมึงจะไม่ได้แม้แต่เม็ดทรายเม็ดเดียว

หลายเดือนก่อน
Sara Siri
Sara Siri

ขุดได้คับ

หลายเดือนก่อน
wuttichai sukluea
wuttichai sukluea

รอให้.....ตายชะก่อน

หลายเดือนก่อน
ธีรชัย วงศ์ศรีไทย
ธีรชัย วงศ์ศรีไทย

ไทยมีผู้นำหรือผู้ปกครองขายชาติอยู่และสำนึกขายชาติจะทำใด้อย่างไร

2 หลายเดือนก่อน
Pornsiri Jamroonjamrernpit
Pornsiri Jamroonjamrernpit

ไทยมีภูมิประเทศและที่ตั้งที่เป็นขุมทรัพย์เพียงแต่จะหยิบมาใช้ตอนไหนเท่านั้น รอผู้ที่มีทัศนวิสัยที่กว้างไกลรอบด้าน รอบคอบ ทุ่มเท เพื่อประเทศชาติ

2 หลายเดือนก่อน
กําหํา มันดี
กําหํา มันดี

พลังชาติไทย ครับ

2 หลายเดือนก่อน
Chatchai Kamdam
Chatchai Kamdam

ถ้าขุดได้ ผมว่าคนไทยรวยเลย

2 หลายเดือนก่อน
ปิยะฉัตร คชภูมิ
ปิยะฉัตร คชภูมิ

ไม่มีโครงการใดทีปราศจาก ผลกระทบตามหลังมา ...ขุดโลด ...โคตรอภิมหาโปรเจค การก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปฐพี .

2 หลายเดือนก่อน
Paek Paet
Paek Paet

เราต้องดูการสร้างคลองปานามา เป็นแบบอย่างคับ

2 หลายเดือนก่อน
Thawan Ravi
Thawan Ravi

.เถียงกัน.เหมือน.รถไฟ.ลาวเลย.เค้าก็อยากให้ประเทศเค้าพัฒนา..

2 หลายเดือนก่อน
ชาคริส ทองสุข
ชาคริส ทองสุข

พม่า อืนเดีย ตะวันออกกลาง แอฟริกา ในอนาคตข้างหน้าต่องค้าขายกับตะวันออกไกล นับมูลค้าไม่ใด่เลย เราจะใด้ประโยชน์มหาศาลในอนาคต เวียดนาม เขมร พม่า ก็จะใด้รับประโยชน์ร่วมกับเราด้วย

2 หลายเดือนก่อน
ชาคริส ทองสุข
ชาคริส ทองสุข

ผมสนับสนุนมานานแล้วแต่เงินมันอุดปากนักการเมืองสะไม่เกิด การเดินเกมส์ทางการเมืองของ สิงคโปร์ มาเลย์ อืนโดฯ ทำให้คลองนี้ไม่เกืดเสียที

2 หลายเดือนก่อน
Sundass stoodio
Sundass stoodio

คอคอดกระใกล้บ้านผมมากเเค่1กิโลเมตร

2 หลายเดือนก่อน
Thh Gh
Thh Gh

แผนการที่ออกมาขัดขวางนั้นก็กลุ่มยุโรปและอเมริกานั้นเอง

2 หลายเดือนก่อน
ทองม้วน ยศคําแหง
ทองม้วน ยศคําแหง

ไทยจะเสียดินแดนให้มาเลเซียนะสิ ไม่ฉลาดเอาซะเลย

2 หลายเดือนก่อน
Tasara banphan
Tasara banphan

เมื่อควบคุมสถานการณ์ ทางการเมืองไม่ได้หรือ แนวร่วมไม่ความเป็นคงความมั่นคงของประเทศ เสียเปรียบทางการค้าด้วย

2 หลายเดือนก่อน
mudmini009 smile style youtube
mudmini009 smile style youtube

เพราะรัฐธรรมนูญบอกว่า ประเทศไทยห้ามตัดแบ่งครับ

2 หลายเดือนก่อน
usamandeeb
usamandeeb

คิดมากไปเปล่า ถ้าขุดประโยชน์มหาศาล เงินเข้าประเทศเจริญแน่นอน เอาเรื่องแบ่งแยกประเทศคิดมากไปเปล่า เป็นประโยชน์ต่ออาเซียน สงครามบ้าบอคิดไปได้ไง

2 หลายเดือนก่อน
Natthapong Natthapong
Natthapong Natthapong

อินโด กับ ฟิลิปปินส์ มีเป็นเกาะเป็นพันไม่เห็นจะถูกแบ่งเลย มาเลย์เองอีก 2 รัฐก็อยู่อีกเกาะนึง แผ่นดินไม่เห็นจะติดกันสักหน่อย อเมริกาเองรัฐอลาสก้ากับฮาวาย ก็คนละโยชน์ ถ้าจะแถว่านั่นมันต่างชาติอย่าเอาคนไทยไปเปรียบ ทำไมเป็นคนเหมือนกัน คนไทยมันเป็นมนุษย์พันธุ์พิเศษในจักรวาฬรึไงที่แผ่นดินแยกจากกันแล้วถือว่าเป็นคนละประเทศ เลิกเชื่อว่าโลกแบนขูดต้นไม้ไหว้จอมปลวกออกจากความคิดที่ถูกกักไว้ในขวดได้แล้ว

2 หลายเดือนก่อน
Care Channel
Care Channel

ไม่เข้าใจกับตรรกะที่ว่า ขุดคลองเท่ากับแบ่งประเทศ ใครคิดจะแบ่งแยกประเทศมันคือ กบฏ และกฏรัฐธรรมนูญ มีไว้ข้อแรกเลย ประเทศไทยเป็นอันหนึ่งเดียวมิอาจแบ่งแยกประเทศได้ ขุดคลองมันมันได้แบ่งแยกประเทศนะเห้ยยยย

2 หลายเดือนก่อน
phadungsak doungchan
phadungsak doungchan

สนับสนุนโครงการนี้ 100%

2 หลายเดือนก่อน
แมวซ่า โดดเตะยอดหน้า
แมวซ่า โดดเตะยอดหน้า

ถึงสหรัฐหัวควยจะไม่ช่วย หนีตลอดไอ้อเมริกาหน้าตัวเมีย ชอบเล่นตุกติก แต่ไทยมีจีนและอินโดเป็นเพื่อน เผลอๆจะขอให้รัซเซียช่วยอีก ไม่ได้กลัวเลยสิงค์โปร์กับมาเลเซียหมาลอบกัด

2 หลายเดือนก่อน
วิไลวรรณ จันทเสรี
วิไลวรรณ จันทเสรี

เป็น ทาง ให้ โจร ใต้

2 หลายเดือนก่อน
สิทธิวัฒน์ บุดดาเหลา
สิทธิวัฒน์ บุดดาเหลา

ขุดเลยเสียโอกาสมามากเเล้ว จะทำสิงก็มาจ่าย เวินอุดจากสิง..

2 หลายเดือนก่อน
toey combo
toey combo

คนไทยเคยรู้บ้างมัย ถ้าขุดไปไทยเรา ก็จะเสียประเทศไปได้ อยากมีประเทศที่เล็กลงอย่างงั้นหรอ

2 หลายเดือนก่อน
พูนศรี พูนศรี
พูนศรี พูนศรี

ถ้าสร้างนานแล้วคงเจริญรุ่งเรืองไปแล้ว ขออนุญาตสิงคโปร์หรือยัง

2 หลายเดือนก่อน
Sawat Mon
Sawat Mon

จนป่านนี้ ก็ยังไม่มีความคืบหน้า เพราะมัวแต่กลัวว่าเอเลี่ยน มันจะมายึดเอาไปอยู่นั่นแหละ แล้วคุยว่ามีกองทัพแสนยานุภาพ

2 หลายเดือนก่อน

ต่อไป

Everything GREAT About Incredibles 2!

19:13

Everything GREAT About Incredibles 2!

CinemaWins

มุมมอง 495 135

five second rule

0:12

five second rule

Berd

มุมมอง 756 608

ฝ่าล็อค คลองปานามา 1

12:15

DRAWING YOUR COMMENTS.. is back!

20:26

DRAWING YOUR COMMENTS.. is back!

DanTDM

มุมมอง 1 937 107

OUR BRAND NEW UNFURNISHED PENTHOUSE TOUR!!!

23:29

OUR BRAND NEW UNFURNISHED PENTHOUSE TOUR!!!

Royal Family

มุมมอง 1 095 010

Moving truck VS Giant ZORB ball! (Ft. FaZe Rug)

15:08

Moving truck VS Giant ZORB ball! (Ft. FaZe Rug)

Funk Bros

มุมมอง 472 879

Game of Thrones | Season 8 | Official Trailer (HBO)

2:03

Game of Thrones | Season 8 | Official Trailer (HBO)

GameofThrones

มุมมอง 47 647 293

I Found My Boyfriends SECRET UNDERGROUND Basement And I... | Roblox Bloxburg Roleplay

11:41

I Found My Boyfriends SECRET UNDERGROUND Basement And I... | Roblox Bloxburg Roleplay

InquisitorMaster - My Gameplays are Kinda Funny

มุมมอง 878 255

Amelia and Avelina find a magic invisibility ring

10:01

Amelia and Avelina find a magic invisibility ring

Kids, Toys & Adventures

มุมมอง 1 778 053

NOOB vs PRO HOT WHEELS RACE TRACK CHALLENGE!

14:51

NOOB vs PRO HOT WHEELS RACE TRACK CHALLENGE!

Unspeakable

มุมมอง 1 147 806

HOW WE MET... | Wendy's Mukbang w/ My Crush!

23:55

HOW WE MET... | Wendy's Mukbang w/ My Crush!

The DDG Family

มุมมอง 983 078

SIDEMEN ONE QUESTION

23:57

SIDEMEN ONE QUESTION

Sidemen

มุมมอง 2 196 951